Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Bạn dùng gì đựng đồ đạc trong gia đình?

Bạn dùng gì đựng đồ đạc trong gia đình?


Xã hội ngày càng phát triển, trong những ngôi nhà sang trọng không thể thiếu những hộp, giỏ đựng những loại đồ dùng nhỏ, đồ linh tinh. Không chỉ khiến ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ, những chiếc hộp đẹp còn góp phần trang trí cho không gian trong nhà.

Một số loại hộp, giỏ đựng đồ nên mua:



- Túi đựng đồ chấm bi với chất liệu cao cấp, ưu điểm rất nhẹ, mềm mại, thoáng khí, lại rất bền, không chứa các chất độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần sẽ là sản phẩm lý tưởng cho bạn.

Bạn dùng gì đựng đồ đạc trong gia đình?

- Hộp đựng đồ có nắp Kido được thiết kế chắc chắn, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn lưu trú, có nắp kín, là lựa chọn khéo léo để đựng đồ nữ trang, vật dụng, dễ tìm kiếm. Thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền đẹp, chống va đập mạnh.


- Giỏ lưới Ikea thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có thể gắn chặt lên tường trong phòng khách, phòng tắm và các khu vực ẩm ướt, dùng để lưu trữ quần áo, khăn ....


- Set 3 hộp đựng đồ Ikea đẹp mắt, sang trọng, chất liệu cao cấp không rỉ, không phai màu, có sơn tĩnh điện an toàn.



- Hộp vải trang trí đậm chất thủ công mỹ nghệ, miệng túi ở trên tiện cho việc cất giữ và lấy đồ đạc, chân đứng vững chắc không sợ nghiêng, đổ.


Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Nhà kho - làm vườn.

Designed by Templateify & CollegeTalks