Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

9 ưu điểm của máy pha cà phê Sinbo là gì

9 ưu điểm của máy pha cà phê Sinbo là gì

Bạn thấy mệt mỏi buồn ngủ? Bạn muốn uống cà phê mà không có thời gian đun nước, pha chế? Hãy chọn máy pha cà phê Sinbo tự động để có những cốc cà phê thơm ngon mà không mất công sức. Sản phẩm có đến 9 ưu điểm:


1. Máy vận hành tự động và có khả năng tạo ra một ly cà phê thơm ngon trong thời gian ngắn giúp bạn lấy lại tỉnh táo để làm việc mà không cần tốn quá nhiều công sức như trước.

2. Sinbo sở hữu khả năng pha cà phê nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn là bạn đã có ngay một ly thơm ngon để nạp lại năng lượng tiếp tục chiến đấu với công việc.


3. Máy của Sinbo vận hành theo cơ chế tự động, bạn chỉ cần bỏ cà phê vào bộ lọc và chờ đợi trong chốc lát là đã có thể thưởng thức một ly cà phê thơm ngon.

4. Máy còn có khả năng giữ ấm cực tốt giúp bạn luôn có cà phê nóng để sử dụng mà không cần tốn thời gian, công sức để pha lại lần nữa.

9 ưu điểm của máy pha cà phê Sinbo là gì

5. Thân bình Sinbo được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt tạo cảm giác an toàn cho bạn khi sử dụng.

6. Dung tích lớn 1.2 lít máy pha cà phê đa năng Sinbo giúp bạn dễ dàng hơn trong việc pha cà phê mời bạn bè và đồng nghiệp.


7. Bên cạnh đó, máy còn trang bị 2 vạch báo mực nước ở 2 bên bình giúp bạn dễ dàng nhận biết được mực nước và lượng cà phê có sẵn trong máy.

8. Máy sở hữu những đường nét tinh tế, màu sắc trang nhã góp phần tăng thêm nét tiện nghi cho gian phòng của bạn.


9. Máy pha cafe của Sinbo có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển máy đến những khu vực khác mà không tốn nhiều công sức. 

Megahome - Chuyên cung cấp các loại máy pha cà phê.

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Nhà kho - làm vườn.

Designed by Templateify & CollegeTalks